top of page

Một nửa chiếc vali

Sách: Một nửa chiếc vali

Tác giả: Kondo Fumie



Câu chuyện nhẹ nhàng nhưng cuốn hút, thôi thúc bạn xách vali đến những miền đất mới, những nơi chốn mới bằng tất cả sự can đảm và tinh thần phiêu lưu, sẵn sàng đón nhận những điều mới. Bạn sẽ lần lượt trải qua cuộc phiêu lưu của từng nhân vật:


Đi chơi nào, thỏ ơi - Mami đi New York

Chuyến đi bốn ngày ba đêm của nàng lọ lem

Tinh tú mỉm cười

Ở thành phố phải gồng mình mà sống

Có thoáng buồn hơn cả tình yêu

Căn bếp có hai chiếc ghế

Tiểu Nguyệt và trái lựu

Nơi chốn yêu thương của ai đó

Chiếc vali màu xanh da trời


Tất cả đều được kết nối với nhau bằng những tình huống bất ngờ chắc chắn khiến bạn thích thú. Mỗi người bằng cách của mình đã trải nghiệm cuộc sống, can đảm bước về phía trước, nhiều lúc phải đối mặt, phải mạnh mẽ trong từng quyết định, nhưng nhiều lúc cũng thật tĩnh lặng để hiểu bản thân mình.


Không phải lớn lên con người sẽ hết sợ mà khi nào hết sợ con người mới lớn lên. Dũng cảm không phải là không biết sợ, mà là sợ nhưng vẫn bước đi. Không cần phải làm việc gì quá to tát để thay đổi bản thân, điều trước tiên là thành thật với cảm xúc của chính mình, quyết tâm với điều mình chọn, và đi đến cùng với ước mơ.


Mong bạn có giây phút trải lòng mình thật nhẹ, để bình thản nghĩ về cuộc sống, giãn đôi vai trút bớt gánh nặng, giãn đôi mày để hít thở thật sâu, dành một khoảng thời gian chỉ riêng mình để trả lời câu hỏi mình thích điều gì.


5.4.24

Sa Nguyen


7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page